Sinh Nhật 27

Hôm nay là sinh nhật mình, 20/4 và tạo blog này coi như là dấu mốc mình 27 tuổi và đang trong một mối quan hệ mập mờ vờ lờ với một anh IT trên mạng mà chưa một lần gặp mặt. Chắc vì anh làm bên quản lí rủi ro nên mình với ảnh cứ hẹn rồi lại hủy mấy bận đến nỗi giờ cứ nói chuyện trên Zalo mà chẳng mún hẹn nhau nữa. Hihi
Có khi buồn buồn thật sự muốn chạy đến bên ảnh mà làm khó nhưng lại chưa đủ can đảm. Vì dù gì cũng chưa gặp mặt. Mà lần đầu hẹn nhau chính mình là người thất hứa. Hẹn rồi lại không đến, bắt ảnh đợi đến đói meo rồi về ăn cơm. Hôm đó chắc ảnh tức lắm, lúc nhắn tin anh bảo không thích những người bắt người khác phải đợi. Có khi hôm đó anh vẫn còn ngồi đó đợi mình mà mình không đến. Lúc đó, mình thật sự muốn đến mà cuối cùng vẫn là không dám đến. Vì, mình tự ti. Tại sao nhỉ? Mình tính ra cũng đâu đến nỗi, chỉ là mặt chút mụn, da chút đen, và có chút nghèo, haha
Không biết chuyện tình yêu này kéo dài bao nhiêu lâu? Nhưng mình sẽ coi đây là cột mốc của mình với ảnh. Cũng có thể là kỷ niệm của 1 chuyện tình ngắn  nhưng biết đâu mình với ảnh cũng có thể bên nhau thì sao? 
Anyway, chúc mừng sinh nhật 27 tuổi của mình <3 <3 <3

Nhận xét