Mưa
Sài Gòn vào mùa bão, mưa dầm dề, mưa lê thê, mưa làm cho người ta chẳng có động lực mà bước ra đường, làm cho người ta chỉ muốn quấn mình trong chiếc chăn ấm nằm nghe tiếng rơi của từng hạt mưa ngoài hiên hay tha hồ mà lướt facebook, thả tym thả like các kiểu.
Hừm, mình cũng chẳng muốn phải ra đường trong tình trạng này, đã thế hôm nay còn là trung thu nhé. Đáng lẽ trời phải trong veo, để chị Hằng và chú Cuội còn xuống nhân gian vui chơi với các em chứ. Và, cái con Lười trong mình trỗi dậy, gọi điện báo nghỉ cho 2 nhóc học thêm, không phải mình lười quá đâu nha. Cũng tội cho tụi nhỏ chứ, trung thu 1 năm có 1 lần mà.
Mà mưa dầm dề thế này chắc tụi nhỏ cũng chẳng được ra ngoài ngắm múa lân, hay nghe hát, phố lồng đèn cũng sẽ tấp nập các cặp tình nhân, hix
Và mình cũng vừa từ chối 1 lời mời nói chuyện yêu đương hẹn hò.

Nhận xét